Saturday, September 19, 2009

surf.. surf... surf....

Hayyyy, kanina pa ako surf ng surf (di soap powder ah! hehehe) ng internet.... uploading ng uploading ng bold pixes ko, ay ano ba yan! este mga model pix ko (may ganunn!) pala sa ibang sites .... he he he ..nanonood din madalas sa hindi, ng movies na madalas gustong puntahan ng mahihiligggg.. he he he... ingat pa nga ako eh, baka may sumilip sa room ko, kakahiya, anyway, mabilis naman kamay ko to inter- switch ung wholesome na sites... hak hak hak ... patay malisya bahh... he he he ...

Eh nabagot ako so, I opened ung tristancafe account ko... ang ganda ng site na yan.. andami mo matututunan, kala mo lokohan sa una pero may sense pala ....well depende naman kasi kung how you give comments ... cool nga eh kasi sa site you can say anything you want, lokohan man o hindi.... dito pwede ka magpakatotoo sa sarili mo secretly, you got what I mean?! hehehe

Tagal ko na rin sa site , di ko na bra browse, may portion pala dun ng Tristancafe Filipino Columns.. na browse ko but super unti pa lang kasi nga busy me sa ibang "activity" kanina .. hehehe mga columns na nakakatuwang basahin.... nakakatuwa ung mga words or lenggwahe na ginagamit, napaka kikay... habang binabasa ko ung ibang portions, nawawala na stress ko ...

Really cool talaga..... ano ba toh ... natitigil me mag type.. ...kasi may ka chat ako ... shhhhhhhhhhh..... anyway, nasabi ko na yata ung dapat kong sabihin, post ko na toh ... hehehe...

3 comments:

  1. hehehe, High School pa lang ako ng unang nagjoin ako sa Tristancafe.

    ReplyDelete
  2. i think 2nd year hs pa ako wen i first visited that site.

    ReplyDelete
  3. d pa ko nakasali jan ..lol

    anlibog ng mga bata

    ReplyDelete