Thursday, September 10, 2009

Followers!!!???

Gosshhh, tagal ko di na o- open blog ko.. Sinasabihan na nga ako ng makulit kung bestfriend na open ko naman blog ko na at mag non-stop blogging ulit .... kasi sayang naman, I have it started na so dapat kung may ma blog, i-blog na, tama ba? ...

Kulit kasi, kaya tuloy, na pa open ako bigla at parang my hands are so itchy na to start blogging ulit ... hayyy.. ka ka excite!!! .... ano naman kaya pwede ko i-blog .... minsan hirap mag isip noh.....

Alla, dami ko iproprocess sa work ko pero ito ginagawa ko...shhhhh .......

Ano ba ito ? ..... hayyy talaga....

Anyways, natuwa naman ako pag open ko ng blog ko, may isang comment akong nabasa.. natutuwa ako talaga.. meaning may nakaka access na rin sa blog ko maliban sa bestfriend ko at pinagtyagaang i browse kahit kakaunti pa nagagawa kong blog... Thanks Talaga sa inyo!!! Kala ko wala makaka appreciate ng blog ko..... (cry cry na ako sa tuwang nararamdaman ko! ) Toinks!

Ito pa ito pa.... may Followers na rin pala ako ... Yahooo!!!! ..... ni link nila ako sa site nila......
super natutuwa talaga ako .. na i-inspire tuloy ako..... hmmmmmm...

Sana nga tuloy tuloy lang din ako at sana di ko mapabayaan tong blogs ko kasi I feel great eh, you know... and I'm kind of motivating to write more what I really feel...

It's like blogging makes me the real me! Talaga... Don't you think!?

So thank you! Thank you talaga!!

Till next time dude!!!! Dudette!!!!!

Chiao!!!!

1 comment:

  1. Your Welcome. :)
    hehe. keep it up. astig mga post mo. me likey ehh.. haha.. kaya post lang ng post.. wag mong pabayaan ang astig na blog na to :)

    ReplyDelete